cart.general.title

7 MẸO ĐỂ GIÚP BẠN NÉM RỔ TỐT HƠN

7 MẸO ĐỂ GIÚP BẠN NÉM RỔ TỐT HƠN 🏀🏆

1️⃣ Tư thế ném bóng phù hợp: Đảm bảo rằng bạn có tư thế ném bóng phù hợp, với cùi trỏ hướng vào trong, duỗi thẳng tay sau khi ném và gập cổ tay để miết các ngón tay trên bóng đưa bóng đi đến rổ. Bóng được lăn trên ngón trỏ và giữ sau cùng khi rời khỏi tay ném bóng.

2️⃣ Tập trung vào mục tiêu: Chọn một vị trí cụ thể trên vành rổ hoặc bảng rổ và nhắm vào vị trí đó một cách nhất quán, điều này sẽ giúp bạn ném chính xác hơn.

3️⃣ Sử dụng chân: Hãy tập thói quen nhảy bằng cả hai chân khi ném bóng, điều này sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh và sự ổn định để ném bóng. Đáp xuống cũng bằng 2 chân cùng lúc và thăng bằng, không ngã người về sau.

4️⃣ Thân người trực diện với rổ: Hãy chắc chắn rằng cơ thể của bạn hướng về phía bảng rổ khi bạn ném, nó sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác hơn.

5️⃣ Tập ném bóng từ các vị trí khác nhau: Tập ném bóng từ các vị trí khác nhau trên sân để tăng khả năng cảm giác và điều chỉnh của não bộ đến cơ bấp, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ném bóng từ bất kỳ vị trí nào khi thi đấu.

6️⃣ Luôn để mắt đến quả bóng: Quan sát quả bóng từ khi nó rời khỏi tay bạn cho đến khi nó đi qua vành rổ, điều này sẽ giúp bạn biết mình đang làm đúng hay sai.

7️⃣ Thư giãn và tự tin: Ném bóng rổ đòi hỏi tinh thần nhiều như thể chất, vì vậy hãy luôn thoải mái và tự tin khi bạn ném.

"Một cầu thủ ném giỏi là người có trí nhớ tồi" ném ném ném và đừng quan tâm hay dằn vặt bản thân về những ​cú ném hỏng trước đó. Hãy ném bất chấp nếu muốn được gọi là 1 shooter

✅ Bằng cách làm theo những típ này và kết hợp chúng vào thói quen luyện tập của mình, bạn có thể cải thiện khả năng ném bóng của mình và trở thành một cầu thủ ghi điểm hiệu quả hơn trên sân bóng rổ đấy.

✅ Một lời khuyên chân thành là cần phải tập luyện chăm chỉ và điều đặn thì bạn mới có thể chơi bóng giỏi và ném tốt.

📈 Còn nếu bạn chưa biết phải làm như thế nào để tìm được dáng ném phù hợp hay cần 1 người HLV có huyên môn theo sát đốc thúc lên chương trình tập luyện rồi kiểm tra đánh giá để đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng, thì hãy đến trãi nghiệm các lớp bóng rổ của BODYBAS GYM.

📊 Thầy Tô với hơn 20 năm kinh nghiệm thi đấu và làm HLV chuyên nghiệp sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành và thực tiễn nhất.

#teambodybasgym

#ThayTo

#7meonemrotothon

Đồng hành cùng bạn

Sản phẩm phù hợp