cart.general.title

ɴʜữɴɢ ʟợɪ íᴄʜ ᴋʜɪ ᴛậᴘ ɢʏᴍ ᴠàᴏ ɴɢàʏ ᴄᴜốɪ ᴛᴜầɴ!

🏋️‍♀️ ɴʜữɴɢ ʟợɪ íᴄʜ ᴋʜɪ ᴛậᴘ ɢʏᴍ ᴠàᴏ ɴɢàʏ ᴄᴜốɪ ᴛᴜầɴ! 🏀

👎 Mỗi dịp cuối tuần, chúng ta thường có xu hướng xả stress, tự thưởng, thậm chí là “bung xõa”, tụ tập, nhậu nhẹt, đến bar, club,...

👎 Vậy bạn có biết bia rượu thứ bạn nạp vào khi tận hưởng ấy lại gây hại dạ dày, gan, tim mạch và cả não bộ thậm chí ảnh hưởng khả năng sinh sản.

👎 Không những thế số vụ tai nạn do “ma men” chiếm từ 70-90% tổng số có tới 1/3 dẫn đến tử vong và thời điểm xảy ra thường vào buổi tối 18-24h , cao nhất là vào cuối tuần - trích dẫn số liệu thống kê của cảnh sát giao thông trên toàn quốc.

💪 Vậy sao chúng ta không ưu tiên tới sức khỏe chính mình, còn chần chứ gì mà không đến phòng gym ngay để tận hưởng ngày cuối tuần đầy năng lượng.

💪 Nghiên cứu đã công bố trên trang JAMA Internal Medicine do các chuyên gia Trường Y tế Công cộng Đại học Harvard kết hợp cùng một số trường đại học tại Anh, Úc làm nghiên cứu gần 63.600 người.

💪 Kết quả cho thấy, nhóm người tập luyện vào cuối tuần có tuổi thọ cao hơn so với nhóm còn lại khoảng 30%. Trong đó, nguy cơ tử vong do tim mạch ít hơn 40%, ung thư ít hơn 18% và các bệnh khác cũng có tỷ lệ phần trăm thấp hơn hẳn.

💪 Bên cạnh đó, các chuyên gia khẳng định khi tập luyện, chất lượng ưu tiên hơn số lượng. Một buổi tập hoàn hảo sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn so với các bài tập đối phó và kém chất lượng.

💪 Tuy nhiên, nếu cảm thấy việc tập luyện không có kết quả do bạn chưa có người đồng hành, thúc đầy và tạo động lực thì nên tìm cho mình 1 PT cá nhân.

👏🤝 Khi có người chỉ dẫn đồng hành, bạn sẽ dễ dàng hơn để đạt được mục tiêu, không dễ dàng từ bỏ bởi các bạn HLV của BODYBAS GYM sẽ khiến bạn luôn thú vị và sẵn sàn đeo bán thúc dục bạn nếu bạn lười biếng đấy.

Đồng hành cùng bạn

Sản phẩm phù hợp