cart.general.title

WORKSHOP PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO TỐI ƯU VỚI MÔN BÓNG RỔ CÙNG THẦY "TÔ"

WORSHOP PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO TỐI ƯU VỚI MÔN BÓNG RỔ CÙNG THẦY "TÔ"💪

👥 Đối tượng tham dự:

✔️ Các bạn muốn trở thành Vđv bóng rổ nhà nghề

✔️ Các bậc các bậc cha mẹ muốn phát triển chiều cao tối ưu cho con

✔️ Các bạn PT: ứng dụng môn bóng rổ vào luyện tập cho các em nhỏ muốn phát triển chiều cao, giúp các em hào hứng đến phòng tập

❤️ Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn học cách phát triển kỹ năng và chiều cao trong môn thể thao này cùng HLV siêu sao bóng rổ Tô Quang Trung

1. Kỹ thuật chơi bóng rổ:

Giúp các bạn tập trung vào việc nắm bắt và cải thiện các kỹ năng cơ bản của bóng rổ như cầm bóng, ném bóng, điều khiển bóng . Thầy Tô Quang Trung có thể chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp huấn luyện riêng của mình để giúp các bạn phát triển khả năng chơi bóng rổ một cách hiệu quả.

2. Phát triển chiều cao:

🧬Master Trainer Bảo Nguyên chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng trong luyện tập và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển chiều cao. Gợi ý các phương pháp và bài tập giúp tăng chiều cao.

3. Chiến thuật và chiều cao trong bóng rổ:

⛹️‍♀️Vai trò của chiều cao trong bóng rổ và cách sử dụng nó một cách hiệu quả trong trận đấu. Thầy Tô Quang Trung có thể chỉ dẫn về cách sử dụng chiều cao để cản phá đối thủ và ghi điểm. Các bạn có thể học cách tận dụng chiều cao của mình để trở thành một cầu thủ bóng rổ xuất sắc.

4. Trò chơi và thực hành:

⛹️‍♂️Áp dụng những gì học được từ Thầy Tô Quang Trung. Thực hành kỹ năng và chiến thuật mới.

⁉️Ngoài ra, workshop cũng bao gồm thảo luận, câu hỏi và trả lời, với Thầy Tô Quang Trung để giúp các bạn hiểu rõ hơn về bóng rổ và phát triển chiều cao.

🫡 Đặc biệt có sự tham gia của siêu mẫu thể hình Lee Nguyễn

Các bạn đăng ký tại đây:

https://s.net.vn/Mygl

Đồng hành cùng bạn

Sản phẩm phù hợp